• Cung cấp thông tin chính xác: Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về sự kiện, dịch vụ, vé điện tử.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Cung cấp vé điện tử hợp lệ, đúng cam kết, đảm bảo khách hàng được tham gia sự kiện, sử dụng dịch vụ theo đúng thông tin đã đăng tải.
  • Giải quyết khiếu nại: Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé, dịch vụ do mình cung cấp. Bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề về:
    • Vé không hợp lệ, không sử dụng được.
    • Sai thông tin về sự kiện, dịch vụ, hạng vé...
    • Sự kiện bị hủy, hoãn (trách nhiệm theo quy định của Ban Tổ Chức sự kiện).
  • Bồi thường thiệt hại: Bồi thường thiệt hại cho khách hàng trong trường hợp lỗi thuộc về đối tác.
Hợp tác giải quyết tranh chấp: Hợp tác với FUNNYLIFE và khách hàng để giải quyết các tranh chấp phát sinh.